Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Hàng tiêu dùng Thái Lan tại TpHCM

Từ lúc chỉ có lác đác vài điểm bán lẻ trên các con đường trung tâm trong thành phố, những năm gần đây, hàng tiêu dùng Thái Lan đã mọc ra nhiều hơn tại các thành phố lớn như ở TpHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ngoài các điểm phân phối lớn trên khắp cả nước cho đến các điểm bán nhỏ lẻ, rồi từ những cửa hàng, siêu thị mini đến các siêu thị và trung tâm thương mại lớn hầu như hàng tiêu dùng Thái Lan đã có mặt. Điều này chứng minh nhu cầu tiêu dùng của người dân đối với các sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan đang ở mức tăng cao. Với ưu điểm chất lượng tốt và giá cả rẻ hơn so với một số mặt hàng nhập khẩu ở các nước khác, ở thời điểm này không bất ngờ khi hàng tiêu dùng Thái Lan được người tiêu dùng yêu thích đến vậy. 



Neko Store đã mở rộng và trở thành nhà phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng tìm đến, kể cả thị trường truyền thống lẫn mảng online.


Slogan của Neko Store là: "Beautiful Life" có ý nghĩa mang lại cuộc sống tươi đẹp, tiện nghi, tiện ích hơn để phục vụ quý khách với phương châm: "Cam kết chất lượng - Mua sắm dễ dàng - Giao hàng tận nơi" 



Đến Neko Store bạn sẽ đến với không gian của một cửa hàng tiện lợi bao gồm các sản phẩm đồ dùng gia đình, bánh kẹo, mỹ phẩm, nước ngọt, dầu gió, nước giặt xả, giày dép, thời trang nội y,... chính hãng, chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý:
- Các sản phẩm hóa phẩm như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, sáp thơm, xà phòng thơm từ Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc,...

- Dầu gió Thái Lan cũng là sản phẩm có vị trí cao trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, dầu gió Thái, dầu cù là Thái Lan đa dạng về thương hiệu như: dầu gió Siang Pure, dầu gió See Chuan, dầu lăn Cheng Cheng, dầu lăn thảo dược Cheraim, dầu lăn Ginseng, gel Counterpain,.. Dầu cù đen, dầu massage balm
- Mặt hàng dầu gội, dầu xả có tác dụng trị gàu làm mượt tóc của các thương hiệu nổi tiếng Pantene, Clear, Sunsilk, Tiara, …; sữa tắm như: Lux, Life Spa, Benice,...; sữa rửa mặt như: POND's, ARON, CIVIC, VitE, Gạo Collagen…có tác dụng làm trắng da, mịn da, mờ vết thâm,...

- Các loại bột giặt, nước giặt, nước xả vải nhãn hiệu Hiclass, Comfort, Essence, Fineline, Hygiene… tác dụng trên cả tuyệt vời đối với người sử dụng đó là sự trắng sạch, thơm tho, bảo vệ cho quần áo luôn sáng sạch, tươi mới với hương thơm dịu nhẹ rất đặc trưng của nhóm mặt hàng này.
- Các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da, son môi,...đều được nhập chính hãng từ Thái Lan, Hàn Quốc đem đến cho chị em sự yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.
- Ngoài ra còn có các loại nước rửa chén thương hiệu của Thái Lan như: Lipon, Pinto,... sẽ đáp ứng hết mức yêu cầu cao của đa số chị em đang sử dụng để rửa chén, đĩa, xoong nồi,... hằng ngày như: không hại da tay, tiết kiệm và sạch bóng, khử mùi hiệu quả.




- Một sự quan tâm nữa đó là các sản phẩm giày dép Thái Lan bền đẹp, phong phú đa dạng mẫu mã rất bắt mắt, từ người lớn đến trẻ em đều có những mẫu giày dép phù hợp thời trang với từng lứa tuổi, sở thích,... Hiện Neko Store đang có những mẫu giày dép Thái rất đẹp đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan như: Monobo, Kito, Adda,...







- Thòi trang nội y Thái Lan cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng bởi thiết kế mẫu mã đẹp, hợp mốt thời trang với hầu hết đa số với chị em phụ nữ Việt, quan trọng hơn hết đó là giá cả phải chăng. Trên thị trường hiện tại có những thương hiệu đồ lót Thái Lan khá nổi tiếng như: Sister Hood, Sabina, Pavo,...










- Bánh kẹo, snack, nước ngọt Thái Lan thật tuyệt vời với nhiều hương vị thơm ngon, ngọt dịu, phong phú chủng loại đảm bảo đáp ứng được hầu hết tất cả các tín đồ mê "đồ ngọt". 



Hàng tiêu dùng thì rất đa dạng và phong phú vì vậy tại Neko Store có thể chưa đáp ứng hết được tất cả nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng, mong quý khách thông cảm và Neko Store tin chắc trong tương lai gần sẽ đáp ứng được đại đa số nhu cầu cho tất cả khách hàng thân yêu. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng Neko Store cam kết:
- Bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hại cho người tiêu dùng.
- Đảm bảo sự bình ổn về giá cả, đưa ra mức giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng.
- Luôn luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hữu ích nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ngoài các mặt hàng Thái Lan, Neko Store còn có thêm các sản phẩm của các quốc gia khác như: Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,... để cung cấp đáp ứng rộng rãi cho nhu cầu sử dụng của quý khách.

Hãy đến Hàng tiêu dùng Thái Lan Neko Store để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng bạn nhé!

Địa chỉ mua hàng:
Cửa hàng 1: 36 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp, TpHCM
Cửa hàng 2: 128 Nguyễn Thị Kiểu, P.Hiệp Thành, Q.12, TpHCM
Hotline: 0912 737 939 (Ms Trang)
Website: www.nekostore.com

Facebook: hangtieudungthailanneko