Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

DANH SÁCH CỬA HÀNG - SIÊU THỊ HÀNG THÁI LAN TẠI TPHCM

Danh sách các cửa hàng Thái Lan chất lượng ở TPHCM mới nhất.


Những siêu thị Thái Lan tại Sài Gòn ngày càng nhiều vì nó cung cấp rất đa dạng các mặt hàng tiêu dùng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... đang được đông đảo người dân tin dùng. Hàng tiêu dùng Thái Lan hiện được trưng bày bán rất phong phú đa dạng tại các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ và đang ngày càng lấn át doanh số bán hàng của các tiểu thương bán lẻ ở ngoài hệ thống.

Hàng Thái Lan giờ đây không chỉ được người tiêu dùng đánh giá ở chất lượng mà giá cả cũng là yếu tố vô cùng quan trọng được quan tâm hàng đầu. Khách hàng luôn săn lùng tìm kiếm các địa điểm shop bán hàng Thái Lan nào có giá tốt hơn để mua, vì giá bán hàng Thái hiện nay ở các cửa hàng cũng khá chênh lệch vì khâu nhập hàng. Trong khi đó, các thương nhân kinh doanh hàng Thái cũng cũng đang tìm mọi cách hạn chế chi phí nhập nguồn hàng Thái Lan nhằm gia tăng lợi nhuận.

Trước đây, khi truyền thông mạng xã hội chưa lớn mạnh - chưa phát triển rộng rãi mỗi lần muốn mua hàng Thái, mỗi người đều phải tìm kiếm hỏi thăm bạn bè có ai đi Thái hay xách tay nhập hàng Thái về bán thì gửi mua kèm. Nhưng 5 năm trở lại đây, chỉ cần muốn mua hàng Thái, đơn giản chỉ cần lên GOOGLE tìm kiếm “cửa hàng bán hàng tiêu dùng Thái Lan, shop bán hàng thái chất lượng, hàng thái lan tphcm,...“ thì sẽ hiện lên nhan nhản thông tin. Không chỉ thông qua các kênh truyền thông, mà trên khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ, quý khách đã có thể đáp ứng nhu cầu của mình với rất nhiều lựa chọn khác nhau như từ bánh kẹo, dầu gió, mỹ phẩm, nước giặt, nước ngọt đến giày dép, quần áo... gì cũng có. Nói chung hàng tiêu dùng Thái Lan rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với tiêu chí chất lượng của người Việt mà giá cả lại rất phải chăng. Đi dạo một vòng quanh TpHCM, không mấy bất ngờ khi các cửa hàng, siêu thị Thái Lan lớn nhỏ phủ sóng rộng rãi trên các cung đường ở khắp các quận huyện địa bàn TpHCM thậm chí ở các tỉnh lân cận.

Dưới đây là một số cửa hàng - siêu thị Thái Lan uy tín được khách hàng tin dùng ở TpHCM.

1.SIÊU THỊ MegaMarket và Big C
Chất lượng được đảm bảo như: bánh kẹo, mỳ gói, rau củ sấy, rong biển khô, gia vị Thái, đồ dùng gia đình… giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng chỉ cao hơn các sản phẩm trong nước từ 3 -20%. 

2. CỬA HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN - NEKO STORE
Các sản phẩm tại Neko Store đa dạng với nhiều sản phẩm như: bánh kẹo, nước ngọt, giày dép, nước giặt xả, dầu gió, mỹ phẩm,... thương hiệu Neko Store đã được hình thành trong tâm trí khách hàng vì cửa hàng Neko có mặt ở TPHCM đến nay cũng đã gần 5 năm. 





















Với hệ thống cửa hàng tiêu dùng Thái Lan ở quận Gò Vấp, quận 12 và hệ thống bán hàng online trên website và mạng xã hội Facebook liên kết. Khách hàng tìm kiếm cửa hàng rất dễ dàng với từ khóa: "hàng thái lan neko, hàng tiêu dùng thái lan neko, cửa hàng thái neko,...". Ở đây hàng hóa ở đây đầy đủ chủng loại, chúng ta có thể coi đây là siêu thị tiện lợi Thái Lan mini.

3. SeeThai – CỬA HÀNG TIỆN LỢI THÁI LAN
Cũng như những cửa hàng tiện ích Thái Lan khác, SeeThai cung cấp các mặt hàng Thái chất lượng cho khách hàng. Tuy nhiên, có phần hạn chế do chủ yếu Seethai ở quận 2 và quận 9, hơi xa trung tâm nhưng rất phù hợp với các bạn ở xa có nhu cầu tìm kiếm hàng hóa Thái Lan.



4. Top minimart – CỬA HÀNG THÁI LAN
Không đa dạng như Neko Store hay Seethai, tại đây cửa hàng thái lan này chỉ chuyên bán những mặt hàng mỹ phẩm đa phần là những thương hiệu nổi tiếng bên Thái được người dân tin dùng, ngoài ra còn có thêm 1 số loại nước giặt, xả Thái Lan.




5. Cửa hàng Kim Long chuyên hàng nhập khẩu

Shop Kim Long là cửa hàng đa dạng các chủng loại hàng hóa nằm ở quận 5 và có nhiều mặt hàng khác của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật.... Có thể đây là cửa hàng hỗn hợp vì nhiều hàng hóa phong phú nhiều sản phẩm mới lạ.

Trên đây Top 5 siêu thị cửa hàng Thái Lan có uy tín trên thị trường tại TpHCM. Còn rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ rải rác khắp các quận huyện hoặc các chợ, thật sự cơn sốt hàng Thái Lan đang bùng nổ tại Việt Nam, sự hiện diện của hàng Thái trên thị trường là chướng ngại lớn đối với hàng Việt nhưng không thể phủ nhận chất lượng của nó đối với người tiêu dùng.