Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Mua hàng Thái Lan Online ở TPHCM

Mua hàng Thái Lan Online ở TpHCM

Hàng Thái Lan hiện nay xuất hiện ở nhiều nơi, từ siêu thị, cửa hàng mini, cửa hàng tiện ích, cửa hàng trực tuyến đến các chợ lớn nhỏ, với sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua hàng Thái đủ chủng loại, từ đồ gia dụng, thời trang, điện tử hay thực phẩm đã qua chế biến.




hàng thái lan hcm


Nhu cầu mua hàng Thái ngày càng cao

Khách hàng tiếp cận hàng Thái lần đầu qua chuyến du lịch đến Bangkok hoặc được người thân bạn bè tặng, từ đó xu thế chuộng hàng Thái đã đi vào ấn tượng của đa số khách hàng. Từ đồ dùng trong nhà (chén bát, miếng rửa xoong nồi, bột giặt, nước rửa chén, giày vớ, đôi dép đi trong nhà) đều có xuất xứ Thái Lan. Không chỉ mua những món hàng của các thương hiệu Made in Thailand, nhiều khách hàng còn mua cả những mặt hàng của các công ty đa quốc gia sản xuất tại nước này.

“Bạn bè tôi hay đùa nhà tôi giờ chỉ có chai nước nắm là hàng Việt. Cũng muốn ủng hộ hàng trong nước nhưng dùng hàng Thái rồi thấy nó tốt hơn hẳn hàng Việt, giá cả lại bằng hoặc chỉ hơn vài ngàn đồng. Rau củ sấy, họ có cải xanh, đậu bắp, bí đỏ sấy… mình quanh quẩn với mít, khoai môn, muốn ủng hộ hàng Việt cũng khó”, chị Mai - khách hàng của Neko Store chia sẻ.

So với hàng Nhật, Mỹ, châu Âu, giá hàng Thái hợp với túi tiền những người thu nhập trung bình - khá (tệp khách hàng đa số ở VN), chất lượng lại không thua kém bao nhiêu. Bên cạnh đó, tìm địa điểm mua sắm hàng Thái hiện nay cũng thuận tiện hơn trước rất nhiều

Ngày càng có nhiều người có nhu cầu sử dụng hàng Thái Lan, có thể xem hàng Thái là một xu hướng tiêu dùng mới của người Việt hiện nay. Tại các hội chợ hàng Thái, nhiều khi các nhà cung cấp không đủ hàng để bán. Người Việt có tâm lý sính hàng ngoại, hàng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Các tiêu chí này hàng Thái đáp ứng được cả nên rất hút khách. Chưa kể, hàng Trung Quốc có quá nhiều tai tiếng nên giờ người dân càng ưa chuộng hàng Thái Lan.
Hệ thống bán hàng Thái Lan online - giao hàng Thái Lan sỉ lẻ tại TpHCMĐể đáp ứng nhu cầu dùng hàng Thái ngày càng tăng, đã dần xuất hiện nhiều cửa hàng trực tuyến chuyên bán hàng Thái với giá rẻ, cửa hàng Neko Store với hệ thống bán hàng Thái Lan Online sẽ ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng nhanh hơn, chu đáo hơn.


Sự phát triển của dịch vụ giao hàng hiện nay rất nhiều phục vụ tối ưu cho khách hàng ít có thời gian đi lại. Khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên trang web hoặc fanpage cửa hàng tiêu dùng Thái Lan Neko, gửi yêu cầu nhân viên sẽ hỗ trợ lên đơn hàng có thể giao ngay trong ngày hoặc thời điểm thích hợp do khách hàng yêu cầu.