Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Các mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng

Những mặt hàng Thái Lan HOT cho chị em phụ nữ Việt

Đa số chị em phụ nữ chuyển qua dùng hàng Thái cho an toàn, nhất là những món hàng này, ai có ý định kinh doanh thì tham khảo lấy mấy hàng bên dưới nhé, Neko Store được khách hàng gợi ý rất nhiều mặt hàng nên chia sẻ luôn.



* Mỹ phẩm: Mỹ phẩm Thái cũng rất ổn, vì khí hậu tương đồng cùng khu vực, cơ địa cũng tương đồng với nhau, nên mỹ phẩm Thái sản xuất thì người VN sử dụng cũng thoải mái dễ thích hợp hơn, bán chắc cũng hot. Nhiều sản phẩm lắm luôn: muối tắm của Thái, son môi, dầu gội, sữa tắm,...mấy cái này thơm lắm, giá cũng không quá đắt tiền như mấy sản phẩm thương hiệu của các nước khác.
mỹ phẩm thái lan


* Bánh kẹo - nước ngọt - đồ hộp: Bánh kẹo Thái đa dạng và ngon lắm: snack tôm Thái, bánh que Thái, bánh gạo, bánh Tivoli, bánh xốp kem Ciga, Bánh quế trong lon, bánh bông lan Euro...hay các loại nước giải khát như: sương sáo chabaa, nước trái cây, nước tăng lực m150, nước tăng lực trâu xanh, các loại này buôn bán cũng được lắm đó.
bánh kẹo thái lan

nước ngọt thái lan

* Đồ lót: Thái với đồ lót Việt Nam và Trung Quốc thì có giá cao hơn một chút nhưng chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng hơn. Còn so với hàng nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp… thì hàng Thái Lan có giá rẻ hơn.
Ngoài ra đồ lót Thái Lan rất đẹp và sắc sảo vì đường may của họ rất khéo, mặc rất thoải mái, giá cả lại chỉ nhỉnh hơn hàng Việt một chút, nhưng chất lượng hơn hẳn.
đồ lót thái lan

Giá tham khảo tại một số cửa hàng thì thấy giá các loại đồ lót được đảm bảo là đồ lót Thái Lan có giá dao động từ: 70k-90k/cái áo lót, 30-50k/cái với quần; đồ lót đúc: 140-180k/bộ, loại đắt nhất được nhân viên bán hàng giới thiệu là hàng cao cấp của nhãn hiệu Sabina, Sister Hood, Anny, No'Bra Thái Lan có giá hơn 200k/bộ.
Mấy hàng này mặc lâu dài và tiếp xúc hằng ngày nên mắc hơn xí người ta cũng không tiếc rẻ đâu, với lại so với hàng có thương hiệu tại Việt Nam thì nó phải chăng hơn đó chứ. Cho nên kể từ khi bán hàng shop có mặt hàng này, các chị em rất thích và ủng hộ rất nhiều.

* Giày dép Thái: các loại giày dép Thái Lan ở cửa hàng Neko Store cũng khá đa dạng, phong phú mẫu mã màu sắc, chất liệu, dành cho mọi lứa tuổi.
Giày dép Thái đa số là loại nhựa nhưng rất bền chắc, đẹp và quan trọng nhất là hợp thời trang.

* Dầu gió Thái Lan cũng là 1 trong những thứ được đa số người dân Việt đi du lịch Thái Lan mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân, rất đa dạng, đa chủng loại từ các thương hiệu đã có từ lâu đời như Siang Pure, Poy Sian, Cheraim.
dầu gió thái lan


Hàng Thái Lan hiện nay rất đa dạng ở VN, được bày bán ở rất nhiều nơi.. Neko Store - cửa hàng Thái Lan hình thành và phát triển tại TPHCM, luôn đồng hành cùng khách hàng, vì khách hàng phục vụ với phương châm "Uy tín là chất lượng", mang sản phẩm chất lượng đến khách hàng.