Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán hàng Thái Lan uy tín tại TpHCM

Bạn có thể chọn mua các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan ở đâu tại TpHCM?

cửa hàng thái lan uy tín tại tphcm
Những năm trước đây, mỗi lần muốn mua hàng Thái, bạn phải lên mạng tìm kiếm “cửa hàng bán hàng thái lan, mua hàng thái ở đâu?“. Bây giờ, các sản phẩm nguồn gốc Thái Lan đang tràn ngập thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hàng hóa khác nhau trên khắp các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ với rất nhiều lựa chọn khác nhau như giày dép, bánh kẹo, dầu gió, mỹ phẩm, nước giặt, nước ngọt Thái Lan,…Nói chung hàng tiêu dùng Thái Lan rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với túi tiền và tiêu chí chất lượng của người Việt. Dạo một vòng quanh TpHCM, không mấy bất ngờ khi các cửa hàng bán hàng Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ mọc lên rất nhiều. Hàng ngoại nhập đang là xu thế cho người tiêu dùng Việt vì các sự kiện triển lãm hàng Thái Lan được diễn ra hàng quý trong năm là một trong những hoạt động hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước, cũng như tạo nền tảng kinh doanh để các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược. Ngoài ra, triển lãm cũng là cơ hội cho người tiêu dùng Việt tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đã được quốc tế công nhận.
Hàng Thái Lan đã chinh phục được người Việt qua sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng, được nối nguồn tiếp sức bởi các ông chủ lớn người Thái Lan đang sở hữu các hệ thống siêu thị lớn trên thị trường Việt. Đặt sản phẩm hàng Thái Lan cùng loại bên cạnh sản phẩm hàng Việt, người tiêu dùng sẽ tự làm phép tính so sánh với mẫu mã, chất lượng cùng giá cả hợp lý thì chắc chắn hàng Thái sẽ là được lựa chọn.
Được khai sinh vào khoảng đầu năm 2014, Neko Store - cửa hàng bán hàng tiêu dùng Thái Lan tại TpHCM đến nay, các sản phẩm tại Neko Store (NS) đã đa dạng hơn, với tiêu chí "Chất lượng là Uy tín" các sản phẩm của NS đã được khách hàng quan tâm tin dùng, thương hiệu đã được hình thành trong tâm trí khách hàng, vì vậy NS luôn luôn cập nhật, thay đổi lớn mạnh qua từng giai đoạn. Hiện tại hệ thống Website Hàng tiêu dùng Thái Lan Neko Store đang dần hoàn thiện hơn để phục vụ cho khách hàng toàn quốc và các địa chỉ cửa hàng ở quận Gò Vấp, quận 12 sẽ luôn được cập nhật hàng mới không chỉ hàng Thái Lan mà còn rất nhiều sản phẩm khác được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Malaysia,... 
Một sản phẩm mới đó là thuốc gà đá Thái Lan đamg được đông đảo anh em chơi gà mong đợi.
 

Một số hình ảnh sản phẩm tại cửa hàng Neko Store mà khách hàng rất yêu thích:
Các sản phẩm nước giặt xả



Các sản phẩm bánh kẹo







Các sản phẩm dầu gió







Các mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan, Hàn Quốc,...





Các sản phẩm đồ nội y đồ lót - giày dép - ô dù












Các sản phẩm nước rửa chén - đồ dùng



Sự phát triển rộng rãi, mở rộng thị trường là điều tất nhiên trong thời gian tới, Neko Store mong muốn hợp tác, mở rộng chuỗi cửa hàng Thái Lan ra khắp các tỉnh thành lân cận TpHCM để phục vụ khách hàng được chu đáo hơn, rút ngắn khoảng cách để xích lại gần nhau hơn với khách hàng là mục tiêu của NEKO Store.
Một dòng sản phẩm cũng đang rất nhiều anh em quan tâm đó là thuốc gà đá nhập khẩu. 
Hình ảnh các hoạt động tại cửa hàng tiêu dùng Thái Lan Neko  hàng ngày








Nếu muốn mua hàng qua hệ thống online, xin mời quý khách đặt hàng qua hệ thống

Website: nekostore.com


Fanpage: hangtieudungthailanneko


Điện thoại đặt hàng: 0912 737 939 (sỉ) - 0938 860 836 (lẻ)




(Nguồn: http://www.nekostore.com/)